Ngày nay, shipper đang nằm trong top công việc làm thêm phổ biến nhất. Cũng chính vì thế mà nhiều người nghĩ rằng “tìm việc dễ ợt”. Tuy nhiên thực tế lại khác hẳn. Nó chỉ dễ với những ai biết cách mà thôi. Đặc biệt Shipper Hà Nội nhiều vô kể – đất chật người đông như vậy thì lại càng khó hơn nữa. Dưới đây là 3 cách tìm việc giao hàng tại Hà Nội dễ và nhanh nhất!  

1. Chủ động tìm kiếm việc 

Với bất kì công việc gì, không cứ là shipper, người tìm việc lúc nào cũng phải chủ động. Chả ai cứ “nằm nhà”, ì ra đó mà việc tự “rơi” xuống cả.Thử nghĩ mà xem. Nếu bạn không làm thì vẫn còn rất nhiều người làm. Thiếu mỗi bạn thì người ta vẫn hoạt động, vẫn có thể nhờ người khác ship hàng được mà. Chuyện một shop thuê nhiều ship và thay đổi người ship là chuyện “cơm bữa”.

shipper hà nội
Một mẹo nhỏ là bạn hãy note lại những đơn vị bạn mong muốn làm việc vào quyển sổ để dễ dàng tra cứu và ứng tuyển hơn.

Bạn có thể chủ động tham gia vào các hội nhóm tìm ship trên Facebook để nhận đơn. Với shipper Hà Nội, các bạn có thể vào group: Ship tìm người – Người tìm ship ( Hà Nội). Ngoài ra, hãy chủ động để lại số điện thoại tại cái bài đăng tìm người làm việc.

++ Danh sách Group tuyển dụng việc làm HOT trên Facebook

++ 6 kỹ năng mềm người tìm việc tại Hà Nội cần có!

2. Nhờ người thân giới thiệu

shipper hà nội

Nếu cảm thấy khó khăn trong khâu tìm việc, hãy nhờ cậy đến sự trợ giúp của bạn bè người thân. Bạn có thể nói trực tiếp với họ rằng mình đang là shipper và có mong muốn tìm việc. Chắc chắn họ sẽ có thể ngay lập tức giới thiệu cho bạn những địa chỉ tin cậy. Hoặc hơn nữa, họ sẽ tag/ giới thiệu bạn cho bạn bè họ đang có nhu cầu tìm shipper. Trong thời buổi cạnh tranh việc làm thì mối quan hệ sẽ giúp bạn có được công việc. Thật tuyệt vời đúng không nào!!

++ NEW: Kiếm “BỘI TIỀN” từ những công việc làm thêm theo giờ cực HOT sau!!

3. Tìm việc trên các webite tuyển dụng 

Ngoài 2 cách làm trên thì có 1 cách bạn có thể áp dụng đó là tìm việc trên các website tuyển dụng. Những đơn vị giao nhận lớn thường sẽ chọn website tuyển dụng để đăng tin tuyển nhân viên. Ngoài ra, số lượng tin tuyển trên các trang web cực kì lớn, có khi đến trăm tin mỗi ngày nên khả năng bạn tìm được việc phù hợp là rất cao.

shipper hà nội

Điểm lưu ý khi bạn tìm việc trên website đó là hãy “chọn mặt gửi vàng”. Lựa chọn những trang web có độ tin cậy cao sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng lừa đảo. Ngoài ra, những website uy tín sẽ có lượng tin nhiều hơn do đó cợ hội tìm việc cũng lớn hơn.

++ Xem thêm: Đặc điểm “nhận dạng” trang tuyển dụng chất lượng!!

Quỳnh Hoa

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận