Trong khi bạn đang lười biếng thì ngoài kia có hàng trăm nghìn người đang đi làm thêm. Cuộc sống đang ngày càng phát triển, mọi thứ cũng đang thay đổi nên đừng ngừng làm việc kể cả 1 ngày, 1 tháng. Nếu bạn đang đi học thì cũng có thể tìm việc làm thêm theo giờ mà. Dưới đây là TOP công việc làm theo giờ CỰC HOT và KIẾM BỘI TIỀN! 

1. Dẫn chương trình (MC) 

Người dẫn chương trình hay MC là một trong những vị trí cực kì quan trọng của một show diễn, sự kiện hay bất kì chương trình gì. Đây là công việc hiện đang được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Thậm chí, ngay cả với những người đang đi làm nữa.

tìm việc làm thêm theo giờ

MC công việc có số tiền lương không hề nhỏ. Với mỗi buổi dẫn khoảng 1-4 tiếng bạn có thể có được từ 500 nghìn hoặc lớn hơn nữa – vài triệu. Tùy theo quy mô sự kiện và độ chuyên nghiệp mà bạn sẽ có những mức lương khác nhau. Để làm được MC thì bạn cần có kỹ năng cũng như sự tự tin, tinh tế và duyên dáng. Và đặc biệt quan trọng là giọng nói “Chuẩn”.

2. Chạy bàn tiệc cưới, sự kiện 

tìm việc làm thêm theo giờ

Mỗi khi vào mùa cưới thì các nhà hàng, khách sạn lại đau đầu về bài toán nhân sự. Số lượng nhân viên chính thức không thể đủ để phục vụ khách hàng. Vì vậy, một cách khắc phục dễ dàng nhất đó là thuê người làm theo giờ. Với mỗi ca khoảng 2 tiếng bạn có thể nhận được 200-300 nghìn. Không cần có kinh nghiệm, chỉ cần chăm chỉ và luôn vui vẻ, thân thiện là đã có thể làm việc được rồi đó. Đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn nào muốn kiếm thêm “xiền” đó nhá.

++ Xem thêm: 4 kỹ năng nhân viên phục vụ nhà hàng nào cũng cần có!

3. PG/PB 

PG, PB hay còn gọi là Promotion Girl/Boy. Đây là những người có ngoại hình khá đứng tại những điểm bán hay địa điểm nhất định để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là công việc không nặng nhọc mà có thể kiếm được kha khá. Không cần có quá nhiều kinh nghiệm đâu. Bạn chỉ cần tự tin, giao tiếp ổn và ngoại hình khá là được.

tìm việc làm thêm theo giờ

Thông thường, có 2 loại làm việc đó là làm theo chương trình dài và làm chương trình ngắn. Với chương trình dài kéo dài 3-6 tháng thì sẽ có lương cứng kèm hoa hồng. Tuy nhiên, số lượng làm cứng như vậy là khá ít. PG/PB chủ yếu là sinh viên nên sẽ nhận làm theo tiếng. Chỉ trong khoảng 1-4 tiếng là bạn đã có được khoảng 200-500 nghìn rồi.

4. Phát quà khuyến mại 

tìm việc làm thêm theo giờ

Các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn thường hay tổ chức các chương trình khuyến mãi và phát quà nhân dịp đặc biệt. Trung thu, ngày phụ nữ Việt Nam, giáng sinh.. là những dịp lễ quan trọng nhất được nhiều nơi kỷ niệm. Và đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể kiếm 100-200 nghìn/1-2 giờ làm việc mà không cần phải có kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn chỉ là đứng tươi cười và phát quà cho mọi người mà thôi. Dễ dàng đúng không nào?

++  Sinh viên nhất định đừng bỏ lỡ 8 việc làm thêm bán thời gian LƯƠNG CAO này!

5. Mặc đồ thú bông ( linh vật quảng cáo)

Mặc đồ thú bông hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, linh vật… cũng nằm trong danh sách “top việc kiếm tiền theo giờ”. Những nhân vật thường được thuê trong các buổi khai trương, khánh thành, khởi công, quảng cáo sản phẩm.. nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút chú. Nhiệm vụ của người làm đó là làm hoạt náo, nhảy múa nhằm tạo ra sự thu hút như đã nói ở trên.

tìm việc làm thêm theo giờ

Thông thường, các công ty hoặc sự kiện sẽ thuê khoảng 2-5 người làm nhiệm vụ “hóa trang” này. Thu nhập khá tốt, từ 180-200 nghìn/1 buổi nên đã thu hút được sự tham gia của nhiều bạn sinh viên. So với nhiều công việc làm ở quán ăn, quán cafe khác thì đây là công việc có mức thu nhập khá ổn.

6. Nhặt bóng tennis

tìm việc làm thêm theo giờ

Với những bạn yêu thể thao, có sức khỏe thì có thể làm công việc nhặt bóng tennis theo giờ. Mức thù lao cũng khá hấp dẫn từ 200-500 nghìn/ ca làm 3-4 tiếng. Bạn chỉ cần đứng tại sân bóng nhặt bóng và ném lại cho khách. Ngoài ra, trước khi ra sân hoặc sau khi về thì cất gọn dụng cụ cho người chơi. Công việc này cũng khá vất nên thông thường các bạn nam có sức khỏe sẽ làm nhiều hơn. Đặc biệt nếu bạn làm tốt còn có thể nhận được tiền boa của người chơi.

++ Có thể bạn quan tâm: 5 website tuyển dụng HOT nhất dành cho sinh viên!

Trên đây là một số gợi ý cho những ai đang tìm việc làm thêm theo giờ. Mong rằng với sự nỗ lực và chăm chỉ, các bạn sẽ sớm đạt được thành quả tốt nhất! 

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận