Dịp hè là khoảng thời gian sinh viên kết thúc lịch học dày đặc và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Thay vì lựa chọn chỉ ngồi ở nhà nhàm chán suốt kì nghỉ hè thì có rất nhiều bạn sinh viên đi làm thêm vừa để kiếm thêm thu nhập, vừa để tích lũy công việc. Viecngay giới thiệu những việc làm thời vụ được nhiều bạn sinh viên lựa chọn trong dịp hè 2018!

1. Nhân viên đứng quầy vé xem phim

Đây có thể coi là việc làm thời vụ hấp dẫn nhất với sinh viên. Không yêu cầu kinh nghiệm, công việc nhẹ nhàng, thời gian linh hoạt là ưu điểm của loại việc làm này. Với số lượng dày đặc của các rạp chiếu phim, không khó để tìm được một địa điểm gần nơi bạn ở. Bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên chính website của rạp hay hệ thống công ty.

Vì sức hút của công việc đứng quầy vé xem phim nên nhiều đơn vị lợi dụng điều này để có hành vi lừa đảo. Bạn nên lưu ý tránh những tin tuyển dụng chung chung, thông tin thiếu rõ ràng.

Mức lương trung bình 1 ngày (4h-6h): 100K – 120K cho việc làm thời vụ bán vé xem phim.

>> Xem thêm: Giúp Việc Nhà Theo Giờ – Việc Làm Thêm HOT Mới Nổi Cho Sinh Viên Và Dân Văn Phòng!

2. Nhập liệu online

Công việc này hoàn toàn không đòi hỏi kinh nghiệm, chỉ cần bạn có máy tính hoặc laptop. Mức lương bạn nhận được chỉ phụ thuộc vào kĩ năng đánh máy nhanh hay chậm.

Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp không yêu cầu bạn phải đến văn phòng. Vì thế bạn tiết kiệm chi phí cho việc đi lại. Tuy nhiên, cũng giống như việc làm bán vé xem phim, bạn cần chú ý cảnh giác các thông tin và đơn vị lừa đảo để tìm việc một cách an toàn.

Mức lương trung bình 1 ngày: 100K – 120K

3. Nhân viên thu ngân tại siêu thị

Với công việc thu ngân, bạn sẽ tiến hành thanh toán sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời làm cùng lúc với các tác vụ nhập máy, xác nhận hóa đơn và xuất kho sản phẩm. Công việc này thao tác toàn bộ trên máy chuyên dụng. Vì thế, trong ngày đầu tiên đi làm bạn nên chú ý quan sát và học hỏi để sử dụng thành thạo.

Yêu cầu của công việc này là bạn luôn giữ gương mặt vui vẻ, không ngại giao tiếp, thêm 1 chút cẩn thận, tỉ mỉ là bạn đã có một công việc hoàn hảo cho dịp hè này.

Mức lương trung bình 1 buổi (4h-6h): 100k – 150k

4. Gia sư tại nhà

Có thể thấy gia sư là công việc được sinh viên yêu thích. Thực tế, bạn không cần kinh nghiệm để bắt đầu công việc này. Tất cả những gì bạn cần là một vốn kiến thức, phong thái tự tin và khả năng truyền đạt lớn. Bạn có thể thông qua trung tâm gia sư để được giới thiệu. Hoặc bạn có thể vận dụng mối quan hệ của mình để tìm kiếm thông tin việc làm.

Thu nhập của gia sư khá cao và ổn định. Mức lương trung bình 1 buổi (2h): 100K – 150K.

>> Có thể bạn quan tâm: “Hốt” Bạc Triệu Với 10 Việc Làm Kiếm Thêm Thu Nhập Ngoài Giờ Này!

5. CTV viết bài online

Nếu có khả năng viết lách, sáng tạo trong bài viết, tìm kiếm một việc làm bán thời gian tại nhà thì hãy đăng kí công việc công tác viên viết bài online. Có khá nhiều trang tin, báo mạng đang tuyển CTV với vô số chuyên mục và chủ đề phù hợp với khả năng và hiểu biết của bạn như: TechZ, Kenh14, Baomoi,…

Mức lương trung bình 1 bài: 50K – 100K

6. Shipper / Chạy Grap

Bạn không thể tưởng tượng được mức lương của shipper hoặc chạy grap lại cao hơn cả 1 nhân viên văn phòng nếu bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc trong 1 buổi tầm 4-5 tiếng trong ngày

Yêu cầu công việc là bạn phải có 1 chiếc xe và thông thuộc đường hoặc không có thể sử dụng Google map. Công việc này không hề gò bó thời gian nên chỉ cần làm lúc bạn rảnh rỗi.

Mức lương trung bình 1 ngày: 200K – 300K.

>>> Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo việc làm đánh máy, nhập liệu 2018

Thùy Dương

——————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận