Phục vụ, bưng bê là một trong những công việc làm thêm sinh viên phổ biến nhất. Ưu điểm của công việc này là công việc tương đối đơn giản, không yêu cầu chuyên môn, kinh nghiệm. Mức lương dao động từ 12.000 – 15.000đ/giờ. Dưới đây là 5 website tuyển nhân viên phục vụ liên tục và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ 5 trang web này nếu bạn muốn tìm kiếm những công việc tương tự nhé!

1. Vieclam24h.vn

vieclam24h
Vieclam24h là trang web tuyển dụng uy tín và hoạt động tích cực.

Đây là trang web tuyển dụng uy tín và hoạt động tích cực. Hệ thống công việc trên vieclam24h rất đa dạng: từ các công việc chuyên môn đến các công việc lao động phổ thông, việc làm sinh viên/bán thời gian,… Ưu điểm nổi bật của website tuyển dụng – việc làm này là hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng nhanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Sinh viên làm thêm, “được” hay “mất” nhiều hơn?

2. Viecngay.vn – lựa chọn số 1 để tuyển nhân viên phục vụ

tuyen-nhan-vien-phuc-vu
Viecngay.vn là trang web tập trung vào mảng các công việc làm thêm cho sinh viên.

Tại sao ư? Bởi Viecngay.vn kết nối TRỰC TIẾP nhà tuyển dụng với người tìm việc thông qua messenger. Với lượt truy cập lớn và hệ thống công việc được kiểm duyệt, cập nhật liên tục mỗi ngày, Viecngay.vn là địa chỉ tin cậy cho cả NTD và các ứng viên.

Đặc biệt, đây là trang web tập trung vào mảng các công việc làm thêm cho sinh viên. Do đó, Viecngay.vn là lựa chọn tuyệt vời để tuyển nhân viên phục vụ và các công việc có liên quan khác.

>> Đăng tuyển – tìm việc làm nhân viên phục vụ MIỄN PHÍ tại ĐÂY.

3. Hoteljob.vn

Hotel job
Hoteljob là kênh tuyển dụng – việc làm ngành nhà hàng – khách sạn.

Nếu bạn muốn làm nhân viên phục vụ, nhưng với mức lương cao và nơi làm việc “sang chảnh”, thì đừng bỏ qua trang web này. Hoteljob là kênh tuyển dụng – việc làm ngành nhà hàng – khách sạn. Những công việc cơ bản gồm có: nhân viên phục vụ – tạp vụ, lễ tân, nhân viên hành lý, nhân viên buồng phòng, nhân viên spa, marketing hệ thống, chăm sóc khách hàng,…

Chúc bạn tìm được công việc ưng ý!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

Bình luận