Làm sao để tìm việc giao hàng NHANH và CHUẨN nhất? Đây là thắc mắc được nhiều người đặt ra khi “chân ướt chân ráo” bước vào nghề. 4 cách thức tìm việc giao hàng dưới đây chắc chắn sẽ giải đáp được băn khoăn này của bạn!! 

1. Vào trực tiếp trang web của các đơn vị giao nhận

tìm việc giao hàng

 

Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đó là vào trực tiếp trang web của các đơn vị giao nhận. Đây là cách sẽ giúp bạn vừa có thông tin nhanh mà vừa không sợ bị lừa đảo. Thường thường khi có nhu cầu tuyển dụng, các đơn vị sẽ đăng trực tiếp lên trang web của mình. Việc của bạn là phải thường xuyên “lui tới” và cập nhật các thông tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm và theo dõi trang fanpage của các đơn vị giao nhận. Fanpage trên Facebook cũng là 1 kênh truyền tin mà bạn nên chú ý.

++ Shipper là gì và tất cả những điều nhân viên giao hàng cần biết

2. Xem tin đăng trên các website tuyển dụng uy tín

Ngày nay, các đơn vị giao nhận thường có xu hướng hợp tác với các đơn vị tuyển dụng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy việc làm giao hàng trên các trang web tuyển dụng. Điều cần nói ở đây là bạn cần chọn website thật sự uy tín để đảm bảo tin đăng hoàn toàn chính xác. Những trang web dạng rao vặt thường không đáng tin và nguồn tin hầu hết không được kiểm duyệt.

++ Xem ngay các công việc giao hàng MỚI nhất TẠI ĐÂY 

3. Liên hệ với những người đang làm giao hàng

tìm việc giao hàng

Tại sao không thử liên hệ với những người đang làm giao hàng để tìm việc? Các công ty lớn về giao nhận thường xuyên tuyển nhân viên mà một trong những nguồn để “loan” tin, không ai khác, chính là hệ thống nhân viên đang làm việc tại công ty. Nếu bạn đang có bạn bè hoặc quen biết ai làm giao hàng, đừng ngại ngần hỏi họ về những cơ hội việc làm nhé!!

++ HOT: Lưu ý quan trọng khi đi giao hàng với các shipper Hà Nội

4. Nhờ người thân 

Nhờ người thân ư? Nhiều người sẽ cảm thấy ngại nhưng đây lại là một cách khá tốt. Bạn có thể tận dụng những mối quan hệ của bạn bè, người thân bạn để có cho mình một công việc tốt. Sẽ chả “người thân” nào lại nỡ lòng giới thiệu một chỗ làm không tốt và lừa đảo cho bạn đâu!

Mong rằng với 4 cách thức trên, các bạn sẽ tìm được cho mình công việc giao hàng phù hộ nhất! Chúc các bạn thành công! 

Quỳnh Hoa 

—————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận