Những công việc nhẹ nhàng mà kiếm được thu nhập ổn, ai mà chả muốn? Không cần đến văn phòng, chỉ cần làm tại nhà thì lại càng tuyệt vời hơn nữa! Nếu muốn kiếm tiền mà không phải đi lại hay đơn giản, làm việc để riết thời gian, hãy tham khảo những công việc sau đây. Top 3 công việc nhận về nhà làm dưới đây đảm bảo sẽ cực kì hấp dẫn ! 

1. Xâu hạt

Xâu hạt tại nhà là một trong những công việc cực kì phổ biến hiện nay. Công việc này khá đơn giản và không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng và kinh nghiệm gì. Chỉ đơn giản, bạn nhận hạt về nhà làm và xâu chúng theo yêu cầu mà thôi.

về nhà làm

Đặc biệt, số lượng bạn có thể nhận là không giới hạn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể nhận theo kg mà thôi. Trung bình các nơi tuyển sẽ cho bạn có thể nhận từ 1-7 kg hạt/ngày. Với mỗi kg hạt, bạn sẽ nhận được từ 300-400 nghìn. Đây là công việc có mức tiền công khá ổn. Nếu chăm chỉ, một tuần bạn có thể nhận đến 800 hay 1 triệu.

++ Xem thêm: Những việc làm thêm buổi tối HOT nhất!

2. Thêu tranh chữ thập

về nhà làm

So với nhiều công việc làm thêm khác, nhiều người nhận định thêu tranh là công việc khá nhàn nhã để kiếm thêm thu nhập. Công việc này chủ yếu được các mẹ, các chị có thời gian rảnh và khéo léo nhận làm. Khi nhận thêu tranh, bạn chỉ việc thêu sao cho đúng yêu cầu, không bị lỗi. Còn công việc tẩy mực in, đóng khung sẽ do chủ cửa hàng làm. Nếu làm nhanh và khéo thì mỗi ngày bạn có thể kiếm được khoảng 100 nghìn đồng. Tuy nhiên lưu ý với những người mới bắt đầu thì hãy cẩn thận nhé. Nếu bạn thêu không đúng hoặc không sửa lại lỗi của tranh thì sẽ bị hủy hợp đồng hoặc không tính công bức đó.

++ Có thể bạn quan tâm: 5 website tuyển dụng hot nhất dành cho sinh viên!

3. Làm tranh đính đá 

về nhà làm

Cũng giống như thêu tranh chữ thập, bạn cũng có thể làm tranh đính đá tại nhà. Đơn giản hơn thêu tranh chữ thập, tranh gắn đá đúng như nội dung tên gọi. Hiểu đơn giản là gắn các viên đá để tạo thành bức tranh. Về phần cốt để gắn đá lên thì vẫn giống như tranh thêu nhưng thay vì thêu thì lại đính đá. Nhờ lớp keo được dính sẵn, khi gắn đá vào mẫu, các viên đá sẽ được xếp khít với nhau tạo thành một bức tranh lấp lánh. Làm tranh đính đá cũng giống như thêu, đòi hỏi bạn phải thật tỉ mỉ thì mới hoàn thành được.

Nhiều người nói rằng những công việc nhận về nhà làm rất dễ bị dính lừa đảo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, bạn có thể gặp lừa đảo ở bất kì công việc nào mà. Vì thế, trước khi bắt đầu nhận việc, hãy cẩn thận kiểm tra thật kỹ để tránh lừa đảo nhé ! 

Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được công việc phù hợp nhất nhé! 

Quỳnh Hoa

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận