Website tuyển dụng là địa chỉ lui tới của rất nhiều bạn sinh viên và nhà tuyển dụng. Nhanh chóng, tiện lợi là những từ dùng để chỉ khi tìm việc làm online. Dưới đây là 5 website tuyển dụng hot dành cho sinh viên hiện nay. Cùng tham khảo nhé! 

1. Topcv.vn

website tuyển dụng hot

TopCV vốn được biết đến là 1 website chuyên tạo CV trực tuyến cho ứng viên. Song song với việc giúp tạo CV thì mảng tuyển dụng của trang này cũng đang cực kì HOT. Thông qua việc tạo CV, các bạn sinh viên có thể đăng kí và tìm việc làm trực tuyến thông qua tài khoản cá nhân. CV của các bạn sẽ được để ở chế độ public và những NTD nào thấy phù hợp sẽ tự liên hệ lại với bạn. Vừa tạo CV, vừa có cơ hội làm việc, tội gì mà không thử?

++ Xem thêm: Việc làm sinh viên – liệu có đáng để thử?

2. Viecngay.vn

website tuyển dụng hot
Tìm việc nhanh – Có việc ngay

Viecngay.vn là một trang tuyển dụng non trẻ được thành lập từ năm 2017. Dù ra đời muộn nhưng hiện tại trang web đang được nhiều bạn trẻ tin dùng. Những công việc ở trang web này chủ yếu hướng vào đối tượng sinh viên và không có kinh nghiệm. Đây chính là điểm tạo nên sự đặc biệt của Viecngay so với hàng loạt trang web khác.

Ngoài ra, tính năng tìm công việc chi tiết đến từng quận, huyện sẽ giúp các bạn sinh viên tìm được việc làm gần và phù hợp với mình nhất. Trong thời gian tới, trang web cũng sẽ tích hợp tính năng tải CV và tìm việc thông qua CV nữa đó. Nếu là sinh viên, muốn đi làm thêm, còn ngại gì mà không tìm kiếm cơ hội cho riêng mình!

3. YBox.vn

website tuyển dụng hot

Website tuyển dụng hot tiếp theo phải kể đến là Ybox. Ybox được thành lập nhằm trở thành một trong những kênh giúp kết nối các bạn sinh viên với NTD. Chủ yếu trên Ybox sẽ đăng những thông tin về các việc làm tình nguyện viên, thực tập sinh.. cho sinh viên. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm thấy các bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng và sự kiện tại đây. Với sự phát triển đó, Ybox đang chứng minh sự chất lượng và uy tín vớ các bạn sinh viên.

++ Có thể bạn quan tâm: Cách tìm kiếm việc làm cho sinh viên dễ dàng nhất!

4. HRC.com.vn 

website tuyển dụng hot

HRC là trang web tuyển dụng của CLB Nguồn nhân lực Đại học Ngoại Thương. Trang web ra đời với vai trò cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và sinh viên. Trong những năm xây dựng và phát triển, HRC luôn không ngừng hoàn thiện hệ thống thông tin, việc làm. Kênh tuyển dụng này chủ yếu dành cho sinh viên học ngành Kinh Tế. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những công việc khác dành cho sinh viên. Nếu muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt, đừng bỏ qua trang website tuyển dụng hot này nhé!

5.  Internship.edu.vn

website tuyển dụng hot

Giống như cái tên của nó, Intenship edu chuyên đăng tải thông tin tuyển dụng về các công việc thực tập sinh cho sinh viên. Ngoài ra, trang web còn cung cấp các công việc bán thời gian giúp kiếm thêm thu nhập. Cộng tác viên viết bài, biên dịch, phiên dịch.. là những công việc được tìm kiếm nhiều tại đây. Nếu chưa ra trường hay muốn kiếm thêm kinh nghiệm, bạn có thể tìm kiếm việc làm tại đây nhé!

Để tạm kết, Viecngay có một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn. Nếu bạn đã vào một trang web tuyển dụng mà không tìm thấy công việc nào phù hợp thì sao? Đừng nản lòng, chỉ là thời cơ chưa đến mà thôi. Hãy chăm chút thật kỹ cho tài khoản hồ sơ của mình. Một ngày nào đó, công việc sẽ tự tìm đến bạn mà thôi. Thành công không bao giờ là muộn với những ai có đam mê! 

Quỳnh Hoa

Bình luận