Nên tìm việc giao hàng ở đâu? Đây có lẽ là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có mong muốn trở thành 1 shipper. Hiện nay, nhu cầu giao nhận khá cao nên việc nhiều đơn vị tuyển dụng là chuyện hết sức bình thường. Dưới đây là 3 cách để bạn tìm việc giao hàng dễ dàng nhất ! 

tìm việc giao hàng

1. Chủ động xem trên các trang của đơn vị chuyên về giao hàng 

Nếu muốn tìm việc, chủ động luôn là điều cần được đặt lên hàng đâu. Đây là cách thức dễ dàng nhất để bạn có được việc, bất kể là công việc nào. Vì vậy, khi bạn có mong muốn trở thành nhân viên giao hàng, hãy “dạo quanh” một lượt. Website, Fanpage.. đây là những kênh mà gần như khi có nhu cầu tuyển dụng, đơn vị nào cũng sẽ đăng.

tìm việc giao hàng

Điểm đặc biệt của hình thức này đó là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì được chính đơn vị đó đăng nên độ an toàn sẽ cao. Tuy nhiên, lưu ý nên cẩn thận với các fanpage của đơn vị tuyển dụng. Rất nhiều “đội lừa đảo” lập ra những trang page nhái với số lượng like khủng để lừa đảo. Vì thế, cần rất thận trọng khi tìm việc trên trang fanpage của đơn vị tuyển dụng.

++ Shipper là gì và tất cả những điều nhân viên giao hàng cần biết

2. Tìm việc trên các trang web tuyển dụng 

Cách thức thứ 2 Viecngay khuyên các bạn nên sử dụng đó là tìm việc trên các trang web tuyển dụng. Số công việc ở trên các website tuyển dụng bao giờ cũng được tổng hợp cực kì nhiều và liên tục. Điểm nổi bật của cách thức này đó là bạn sẽ không phải mất công đi “mò” từng website của đơn vị tuyển dụng một mà vẫn có được thông tin việc làm một cách nhanh chóng.

tìm việc giao hàng

Điểm phải lưu ý khi tìm việc giao hàng trên các website tuyển dụng đó là phải chọn đúng website an toàn và uy tín. Những đặc điểm nhận dạng website tuyển dụng uy tín, bạn có thể đọc TẠI ĐÂY. Một số website hiện nay đang được nhiều người dùng nhất là: vietnamwork, hotjobs, vieclam24h, viecngay, jobstreet…

++ Có thể bạn quan tâm: Deliverynow tuyển đối tác giao nhận

3. Nhận việc trên các hội/nhóm Facebook

Trang mạng xã hội Facebook ngày nay đã trở nên phổ biến và hiện có lượng người dùng khủng nhất. Theo nhiều báo cáo thống kê, Việt Nam nằm trong top các quốc gia có lượng truy cập và tài khoản FB nhiều nhất. Vậy thì tại sao không tận dụng MXH này để tìm việc?

tìm việc giao hàng

Tính đến hiện tại, đã có khoảng trên dưới 20 hội/nhóm có liên quan đến tìm việc và nghề nghiệp shipper. Bạn có thể tham gia và những hội này để cập nhật tình hình cũng như các công việc mới nhất. Một trông những group hoạt động khá sôi nổi và có nhiều thành viên đó là “Ship tìm người. Người tìm ship”.

++ NEW:Danh sách Group tuyển dụng việc làm HOT trên Facebook

Chúc các bạn sẽ tìm được công việc theo ý thích của mình!!

Quỳnh Hoa 

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận