Việc làm tại các quán trà sữa hiện đang cực kì HOT với giới trẻ. Thật vậy, sức hút từ việc làm trà sữa vẫn chưa hề giảm nhiệt. Minh chứng là việc các quán trà sữa đang mở ngày càng nhiều và tuyển nhân viên liên tục. Dưới đây là TOP 4 thương hiệu uy tín hay tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội nhất! Cùng tìm hiểu nhé! 

1. Royaltea

Từ một công ty sản xuất trà sạch thơm ngon và nổi tiếng, Royaltea đã ra đời. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung Hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á. Đến năm 2013, Royaltea đã phát triển hệ thống trên 300 cửa hàng khắp Hong Kong, Đài Loan, Canada, Mỹ và Trung Quốc.

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Và đến tháng 1 năm 2017, Royaltea chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên xuất hiện đó là tại 19 Thái Phiên, Hà Nội. Trong thời gian sắp tới, Royaltea hứa hẹn sẽ còn “oanh tạc” khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Cũng chính vì vậy nên số lượng nhân viên tuyển dụng cũng khá nhiều.

++ HOT: Tại sao việc làm thêm quán trà sữa tại Hà Nội HOT như vậy??

2. Dingtea

Dingtea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea giống như một “cơn bão” lan tỏa nhanh chóng đến các nước Châu Á. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Dingtea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Tại thế giới Dingtea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. Tại Châu Á, Dingtea có hơn 350 chuỗi cửa hàng rộng từ Bắc và Nam của Trung Quốc. Còn tại Việt Nam thì sao? Từ một cửa hàng trà sữa đầu tiên tại phố Lê Đại Hành cho đến nay đã có tới hơn 100 cửa hàng trà sữa từ Bắc vào Nam. Với sự phát triển này, Dingtea chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

++ Xem thêm: Muốn nhanh tìm việc làm thêm – Đừng bỏ qua 6 mẹo này!

3. Gongcha

Ông lớn tiếp theo phải kể đến đó là Gongcha. Kể từ khi thành lập vào năm 2006 tại Đài loan, chuỗi cửa hàng Gongcha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1500 cửa hàng. Qua nhiều năm phát triển, thương hiệu trà sữa này đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin hàng đầu trên thế giới

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Tại Việt Nam, thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014. Trong suốt 4 năm hoạt động của mình, Gongcha đã mở 30 cửa hàng trên cả nước. Chú trọng vào chất lượng hơn số lượng, Gongcha vẫn là địa điểm quen thuộc của những bạn trẻ “sành” trà sữa. Ngoài ra, đây cũng là nơi làm việc lí tưởng cho các bạn trẻ.

4. Tocotoco

Có mặt tại Việt Nam đã được 5 năm, Tocotoco được biết đến và yêu thích nhờ dòng trà sữa “đậm chất” Đài Loan. “The most authentic taste best taste!” là lời mà thương hiệu này đã tự khẳng định về mình. Ngoài ra Toco cũng chi cực mạnh tay: 20.000USD để tạo nên sự khác biệt trong logo của mình. Ngôi sao vàng 5 cánh trên cốc và biển hiệu của cửa hàng chính là đặc trưng cho hình ảnh đất nước Việt Nam. Tocotoco mong muốn mang thương hiệu Việt đến khắp mọi miền quốc gia và thế giới.

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Hiện nay trên cả nước có hơn 60 cơ sở của Tocotoco. Để nói về độ phủ sóng thì hiện Hà Nội là nơi tập trung nhiều nhất các cửa hàng của thương hiệu này. Chính vì vậy nên nhu cầu tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội cũng nhiều hơn cả. Nếu đang tìm kiếm một việc làm, bạn có thể cân nhắc làm việc tại các quán trà sữa nhé!

Trên đây là top 4 quán trà sữa nổi tiếng và tuyển nhân viên khá nhiều tại Hà Nội. Nếu đang có nhu cầu tìm việc, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn làm việc tại một trong những cửa hàng này nhé.

Chúc các bạn tìm việc thành công! 

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận