Thay vì dành cả ngày ở công ty để làm việc, bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm việc ngay tại nhà chưa? Với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là các trang mạng xã hội đã và đang tạo điều kiện cho việc kinh doanh, bán hàng online tại nhà. Việc làm nhân viên bán hàng online tại nhà – một công việc không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm mà lợi ích mang về lại lớn. 3 lợi ích “to đùng” dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mong muốn trở thành một nhân viên bán hàng online đó. Cùng Viecngay tìm hiểu ngay nhé! 

Việc làm nhân viên bán hàng online tại nhà
Việc làm nhân viên bán hàng online tại nhà – tại sao không?

1. Công việc thoải mái, không bị bó buộc thời gian

Điểm đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn công việc làm nhân viên bán hàng online tại nhà đó chính là vì thời gian làm việc linh động, thoải mái. Không giống như các công việc văn phòng, yêu cầu giờ giấc nghiêm chỉnh, thậm chí là làm cả ngày, công việc bán hàng online tại nhà không bị bó buộc thời gian. Đặc biệt, với nhiều bạn sinh viên còn đang đi học, giờ học lộn xộn, không sắp xếp được thì làm nhân viên bán hàng online tại nhà sẽ giúp bạn có thêm thu nhập mà không cần phải lăn tăn về thời gian làm việc. Không chỉ vậy, theo nghiên cứu của Viecngay, có đến 1/3 nhân viên văn phòng cũng có thêm một công việc tay trái bán hàng online tại nhà. ++Tìm việc làm BÁN HÀNG ONLINE ngay!!!!

2. Giúp bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm 

Kinh nghiệm là điều bạn sẽ “thu nhận” được từ công việc nhân viên bán hàng online tại nhà. Từ những kinh nghiệm trong việc tư vấn, nói chuyện với khách hàng cho đến việc giới thiệu, viết về sản phẩm sao cho thu hút … là điều bạn sẽ có nếu làm thêm công việc này. Không chỉ vậy, khi bán hàng, đôi khi bạn sẽ phải chịu đựng những khách hàng khó tính, giải quyết những vấn đề đến từ khách hàng, những vấn đề bất ngờ. Nếu bạn tự mình vượt qua được những thử thách đó, bạn sẽ có được thêm nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho sau này.

>> Tìm hiểu thêm về CTV bán hàng online tại ĐÂY.

3. Thu nhập đem về không hề nhỏ

Đừng quá bất ngờ khi mức thu nhập của nhân viên bán hàng online tại nhà lên đến 5-7 triệu. Mức lương của nhân viên bán hàng online tại nhà thường không cố định, tùy thuộc vào mức độ bán hàng của bạn. Càng bán được nhiều hàng, bạn càng có được thêm thu nhập. Chỉ cần bạn chăm chỉ online, rèn luyện cách tư vấn cũng như cách viết về sản phẩm thu hút hơn, số lượng hàng bạn có thể bán trong ngày có thể lên đến cả trăm. Một công việc thú vị với mức lượng đầy hấp dẫn đúng không nào?

>> Có thể bạn quan tâm: Cộng tác viên bán hàng online là làm những công việc gì?

Chúc các bạn sẽ tìm được công việc bán hàng online tại nhà phù hợp với mình nhất nhé! 

——————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận