Hiện nay, việc làm nhân viên quán trà sữa đang là một trong những việc làm thêm HOT nhất hiện nay. Đây là công việc thuộc ngành nhà hàng và đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm. Vậy, lí do gì khiến nhiều bạn trẻ ứng tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội đến vậy? Sức hút từ công việc này đến từ đâu? Cùng tìm hiểu nhé !

1. Thời gian linh hoạt

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Thời gian làm việc linh hoạt, không cố định là ưu điểm dễ thấy khi bạn là một nhân viên phục vụ quán trà sữa. Thường thường, các quán trà sữa không yêu cầu bạn phải làm ở một thời gian ấn định. Bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc trong bất kì thời gian nào bạn thấy phù hợp. Miễn sao phải đảm bảo đi làm khoảng 25h/tuần với nhân viên part-time và 45h/tuần với nhân viên fulltime.

2. Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Nếu như các công việc bàn giấy khác đều yêu cầu kinh nghiệm hay kỹ năng đặc biệt thì việc làm thêm phục vụ quán trà sữa luôn chào đón tất cả mọi người. Chỉ cần bạn nhiệt tình, chăm chỉ và cố gắng hoàn thành tốt công việc. Không những thế, quán trà sữa là môi trường làm việc năng động và trẻ trung nên sẽ giúp bạn kết giao thêm nhiều bạn bè và mở rộng mối quan hệ.

3. Tăng thu nhập

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Mức lương của nhân viên phục vụ quán trà sữa được tính theo giờ. Lương khỏi điểm khoảng 12-15 nghìn/ giờ, có thể tăng đến 17-18 nghìn/giờ sau vài tháng đi làm. Như vậy, nếu đi làm đầy đủ thì hàng tháng bạn sẽ có cho mình khoảng hơn 2 triệu từ việc phục vụ quán trà sữa.

++ Sinh viên nhất định đừng bỏ lỡ 8 việc làm thêm bán thời gian LƯƠNG CAO này!

4. Trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Nhiều người nghĩ rằng làm việc phục vụ tại quán trà sữa thì không học hỏi thêm được thứ gì. Điều này hoàn toàn sai lầm nhé!!. Bởi lẽ, khi làm phục vụ bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc của họ…Từ đó, bạn sẽ “bỏ túi” hàng tá kỹ năng và kinh nghiệm như khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm…..đây sẽ là những điểm cộng cực lớn cho công việc sau khi ra trường của bạn.

++ Xem thêm: 4 kỹ năng nhân viên phục vụ nhà hàng nào cũng cần có!

5. Cơ hội việc làm rộng lớn

tuyển nhân viên trà sữa hà nội

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ ăn uống, các cửa hàng và thương hiệu trà sữa cũng mọc lên ngày càng nhiều theo cấp số nhân. Chính vì thế, cơ hội việc làm của bạn là vô cùng rộng lớn. Đặc biệt ính cạnh tranh cũng không cao như ngành nghề khác. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm việc và nộp đơn online qua các trang web tuyển dụng như Viecngay.vn hay các forum cho sinh viên như kenhsinhvien, ybox…

 Quỳnh Hoa 

————————————————–

>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn

>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm

>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận