Trung tâm giới thiệu việc làm là cầu nối hữu ích giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. Đây là nơi sẽ đem đến nhiều cơ hội việc làm phù hợp với trình độ và chuyên môn của bạn. Sau đây là top 4 trung tâm uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng! 

1. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Hà Nội

– Giới thiệu:

Trung tâm Giới thiệu việc làm Hà Nội được thành lập từ năm 1991 với tên gọi ban đầu là Trung tâm Giới thiệu việc làm và dạy nghề Hà Nội. Đây là trung tâm do Sở Lao động – Thương binh Xã hội Hà Nội trực tiếp quản lý và chỉ đạo hoạt động.

giới thiệu việc làm

Với gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm đã tư vấn, giới thiệu và tạo việc làm ổn định cho hàng trăm nghìn người. Qua ngần ấy năm hoạt động, Trung tâm luôn thực hiện đúng các quy định của Nhà nước và khẳng định rõ được vai trò và uy tín của mình

– Liên hệ:

Địa chỉ: 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

+ Website: http://vieclamhanoi.net/

+ Điện thoại: +84 4 3782 2806

2. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Số 2 

– Giới thiệu:

Trung tâm Giới thiệu Việc làm số 2 được thành lập từ năm 1990. Đây là trung tâm chuyên thực hiện các hoạt động về tư vấn, giới thiệu việc làm, chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức nhiều khóa đào tạo giúp nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm cho người lao động.

giới thiệu việc làm

Ngoài ra, thu thập thông tin và thực hiện các phân tích, dự báo.. về thị trường người lao động trên địa bàn Hà Nội cũng liên tục được cập nhật. Với gần 30 xây dựng, phát triển, đây là trung tâm sẽ giúp chắp cánh cho những ước mơ việc làm của người lao động.

++ HOT: Những điểm cần lưu ý khi kí hợp đồng lao động 

– Liên hệ:

+ Địa chỉ: 144 Trần Phú, Văn Mỗ, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

+ Website: http://vlhanoi2.vieclamvietnam.gov.vn/

+ Điện thoại: +84 4 3351 0672

3. Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Thanh Niên Hà Nội 

– Giới thiệu:

Đây cũng là trung tâm giới thiệu việc làm nằm trong TOP uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Nhiệm vụ chủ yếu của trung tâm là cung ứng lao động và giới thiệu việc làm. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động còn khó khăn cho đến ngày nay phát triển mạnh quả là một quá trình đáng ghi nhận

giới thiệu việc làm

Nhờ những kinh nghiệm sẵn có, giờ đây trung tâm đã phát triển và có được cho mình đội ngũ cán bộ tốt. Không chỉ vậy, trung tâm đã xây dựng được MQH tốt với 600 doanh nghiệp cả trong và ngoài địa bàn thành phố Hà Nội.

– Liên hệ:

+ Địa chỉ: 88, Đường Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

+ Website: http://vieclamthanhnien.vn/

+ Điện thoại: +84 4 3825 0651

4. Văn Phòng Lao Động Thủ Đô 

– Giới thiệu:

Văn phòng Lao động Thủ đô được thành lập từ năm 2001. Đến năm 2013 thì văn phòng chuyển thành dịch vụ tuyển dụng trên trang điện tử Jobsbank. Đến nay, Jobsbank đã trở thành 1 trong những web tim việc và tuyển dụng hàng đầu.

giới thiệu việc làm

Nếu là người mong muốn tìm việc thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Jobsbank sẽ cam kết cung cấp thông tin chính xác và là cầu nối giữa bạn và NTD. Thông qua đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp với mình nhất!

++ Có thể bạn quan tâm: 6 kỹ năng mềm người tìm việc tại Hà Nội cần có!

– Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 12, ngõ 528 Láng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

+ Website: http://jobsbank.vn/

+ Điện thoại: +84 4 3513 2890

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận