Thời đại công nghệ và internet phát triển, mua hàng qua mạng trở thành lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm nhanh chóng, không mất công đi lại và không cần quan tâm đến vấn đề khoảng cách địa lý. Mua – bán hàng online trở thành xu hướng, kéo theo nhu cầu lớn về các dịch vụ chuyển phát nhanh, giao hàng tận nơi. Dưới đây là top 3 công ty tuyển nhân viên giao hàng nhiều nhất. Nếu bạn muốn thử sức làm shipper thì đừng bỏ qua những công ty này nhé!

1. Giao hàng nhanh

Do thường làm việc với các nhãn hàng lớn, nhu cầu tuyển nhân viên giao hàng của giaohangnhanh là rất lớn.

Giaohangnhanh.vn là công ty vận chuyển chuyên phục vụ các nhãn hàng. Dịch vụ của giaohangnhanh rất đa dạng: giao hàng – thu nhận tiền, giao sản phẩm dùng thử, giao quà tặng và trao thưởng. Ngoài ra, giaohangnhanh còn cung cấp các dịch vụ trọn gói như: giao hàng, đóng gói, dịch vụ tổng đài, chăm sóc khách hàng, kho bãi,…

Các nhãn hàng lớn là đối tác của giaohangnhanh.vn gồm có: Nestle, Unilever, Abbott, Vinamilk, HTC,… Do thường làm việc với các nhãn hàng lớn, nhu cầu tuyển nhân viên giao hàng của giaohangnhanh là rất lớn.

>> Có thể bạn quan tâm: Mô tả công việc của nhân viên giao hàng bằng xe máy

2. Giao hàng tiết kiệm – công ty tuyển nhân viên giao hàng trên diện rộng

Đặc trưng của giaohangtietkiem là giao hàng tốc độ nhanh – giao hàng trong ngày.

Khác với giaohangnhanh chuyên phục vụ khách hàng là các nhãn hiệu, giaohangtietkiem hướng tới những đơn hàng lẻ. Đặc trưng của giaohangtietkiem là giao hàng tốc độ nhanh – giao hàng trong ngày.

Do đặc thù giao hàng trong ngày, shipper làm việc cho giaohangtietkiem thường sẽ chỉ phải đi giao hàng trong khoảng cách không quá xa để đảm bảo tiến độ giao hàng. Hiện tại, giaohangtietkiem đã phủ sóng trên 99% các huyện xã vùng xa trên toàn quốc. Do đó, công ty sẽ tuyển nhân viên giao hàng trên khắp các địa điểm này với số lượng lớn.

3. AhaMove – Cộng đồng shipper công nghệ số 1 Việt Nam

Quy trình làm việc của shipper AhaMove gần tương tự như một tài xế của Grab, Uber.

Không giống như giaohangnhanh hay giaohangtietkiem, AhaMove giống như một cộng đồng shipper online. Quy trình làm việc của shipper AhaMove gần tương tự như một tài xế của Grab, Uber. Shipper chỉ cần đến đăng ký tại văn phòng AhaMove. Sau đó, nhận một tài khoản online sử dụng bằng ứng dụng trên smartphone. Ưu điểm của công việc này là có thể làm việc bất cứ khi nào rảnh. Bạn chỉ cần mở app lên và nhận đơn để giao hàng. Do đó, công việc này khá phù hợp với các bạn sinh viên không thể đi làm việc toàn thời gian.

Với những ưu điểm trên, AhaMove có nhu cầu tuyển nhân viên giao hàng rất nhiều. Và ngược lại, cũng có rất nhiều người tự tìm đến để trở thành một shipper công nghệ cao.

>> Đọc thêm: Những kỹ năng sống còn mà nhân viên giao hàng cần biết

Giao hàng là một công việc nghe thì có vẻ đơn giản tuy nhiên, người làm công việc này cũng phải đáp ứng được một số yêu cầu như: có phương tiện di chuyển, có sức khỏe, thông thạo đường xá và có trách nhiệm với công việc. Nếu bạn muốn thử sức với công việc này, thì đừng ngần ngại mà tìm kiếm công việc tại 3 công ty vận chuyển trên nhé. Chúc bạn thành công!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

 

 

Bình luận