Thói quen sinh hoạt sáng – trà sữa, trưa – trà sữa, tối cũng trà sữa của các bạn trẻ tạo điều kiện cho các quán trà sữa mọc lên như nấm khắp Hà Nội. Cũng vì thế mà nhu cầu tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội là vô cùng lớn. Đây là công việc “hot” đối với các bạn sinh viên bởi môi trường trẻ trung, thoải mái, mức lương ổn mà không quá vất vả. Vậy việc làm nhân viên quán trà sữa có những yêu cầu gì?

nhan-vien-tra-sua-ha-noi
Nhu cầu tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội là vô cùng lớn.

1. Thành thạo công việc của mình

Sau khi được trúng tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội, bạn sẽ được trainning về công việc của mình. Dù ở bất kỳ vị trí nào, đã có kinh nghiệm hay chưa thì bạn cũng nên chú ý bởi mỗi cửa hàng sẽ có những yêu cầu riêng đối với nhân viên. Với nhân viên phục vụ, thu ngân, bạn phải biết chào hỏi, giao tiếp và luôn tươi cười với khách. Nhân viên pha chế thì cần ghi nhớ về công thức pha chế của từng loại đồ uống cụ thể. Mỗi thương hiệu trà sữa sẽ có một công thức tạo nên hương vị riêng của mình. Vì vậy, nhân viên pha chế sẽ được trainning kỹ và phải đặc biệt cẩn trọng trong quá trình làm việc.

>> Xem thêm: Tại sao việc làm thêm quán trà sữa tại Hà Nội HOT như vậy??

2. Nhanh nhẹn và linh hoạt

Thứ 2, nhân viên quán trà sữa trà sữa phải thật nhanh nhẹn và linh hoạt. Khách thì nhiều mà chẳng khách nào muốn đợi lâu. Nên bạn sẽ phải thật nhanh nhẹn và khéo léo nếu không muốn khách khó chịu. Trong quá trình làm việc, bạn có thể gặp phải những sự cố hay tình huống không hay với khách hàng. Lúc đó, bạn phải “chữa cháy” một cách khéo léo nhất.

3. Sạch sẽ và ngăn nắp

Một trong những yêu cầu nhỏ nhưng vô cùng quan trọng khi tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội. Đó là mọi nhân viên phải luôn giữ gìn sạch sẽ môi trường làm việc của mình. Nhân viên pha chế phải đảm bảo khu pha chế luôn sạch sẽ. Nguyên liệu, dụng cụ phải ở đúng chỗ của nó và luôn được vệ sinh sạch sẽ cuối ca làm việc. Nhân viên phục vụ có thể kiêm luôn việc dọn vệ sinh bàn và sàn nhà. Mọi nhân viên cần ăn mặc gọn gàng và mặc đồng phục của quán (nếu có) để gây được thiện cảm với khách. Nếu không sạch sẽ, đừng hỏi vì sao cửa hàng lại bị đánh giá 1 sao bạn nhé !

4. Một chút sáng tạo

Điều này đặc biệt cần thiết với các nhân viên pha chế trà sữa. Nếu bạn không làm việc tại các hãng trà sữa lớn với menu đồ uống cố định, hãy mạnh dạn đề xuất những món đồ uống, công thức mới. Nó có thể tạo ra nét riêng cho quán và là điều thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Tại sao không?

Nếu bạn muốn có một công việc làm thêm, thì ngại gì mà không “xách balo lên và đi” ứng tuyển nhân viên trà sữa Hà Nội ngay nào?! Có rất nhiều cơ hội đang chờ bạn TẠI ĐÂY. Chúc bạn may mắn!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận