Bạn có bao giờ rơi vào tình huống đến công ty làm việc cả ngày nhưng buổi tối lại dư thừa thời gian? 5 việc làm thêm buổi tối dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả khoảng thời gian này và kiếm thêm thu nhập nữa đấy!

1. Bán hàng online

viec-lam-them-buoi-toi
Việc làm thêm buổi tối – bán hàng online là công việc “hái ra tiền”

Bán hàng online là việc làm thêm buổi tối “kiếm bội tiền”. Hiện nay, không chỉ chị em phụ nữ mà cánh đàn ông “công sở” cũng rất hứng thú với công việc này. Chị em thì bán quần áo, váy vóc, giày dép, phụ kiện, đồ ăn, mỹ phẩm, nước hoa. Nam giới cũng có thể kinh doanh các sản phẩm tương tự dành cho nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng suôn sẻ và đủ kiên nhẫn để làm công việc này. Thời gian đầu, công việc kinh doanh có thể khó khăn. Nhưng nếu bạn kiên trì theo đuổi thì đây sẽ là việc làm thêm buổi tối hái ra tiền cho bạn. ++Tìm việc làm BÁN HÀNG ONLINE ngay TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: “Hốt” Bạc Triệu Với 10 Việc Làm Kiếm Thêm Thu Nhập Ngoài Giờ Này!

Top 5 việc làm nhận hàng về nhà làm HOT nhất!

2. Nhận sổ sách kế toán thuế về nhà làm

Kế toán thuế tại nhà là việc làm thêm buổi tối khá phổ biến với giới văn phòng các lĩnh vực tài chính, kinh tế, kế – kiểm,… Hiện nay, có rất nhiều công ty nhỏ, tuyển hẳn một kế toán làm việc tại công ty thì quá thừa. Nhưng không có kế toán thì lại là chuyện không thể. Họ sẽ có nhu cầu tuyển kế toán nhận sổ sách của họ về nhà làm, hỗ trợ làm báo cáo thuế, tài chính định kỳ. Vì thế, nhu cầu cho công việc này cũng rất lớn.

3. CTV viết bài

viec-lam-them-buoi-toi-1

Công việc vô cùng đơn giản và cũng có vô số cơ hội làm việc. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là viết, viết và viết. Số tiền bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và chất lượng bài viết. Nếu “tay nghề” cao, bạn có thể được nhận đến vài triệu/1 bài viết. Nội dung và hình thức ctv viết bài cũng rất đa dạng: CTV viết bài SEO, CTV viết bài cho social post, viết bài PR, quảng cáo, review, CTV viết bài cho báo chí,…

++Tìm việc làm CTV VIẾT BÀI ngay TẠI ĐÂY.

4. Xâu vòng tại nhà

Xâu vòng tại nhà lọt top những công việc làm thêm buổi tối được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tuyển dụng – việc làm. Độ “HOT” của công việc này có thể dễ thấy qua hàng chục bình luận ngỏ ý muốn nhận việc trên các bản tin tuyển dụng trong các group việc làm. Vì sao ư? Dễ làm, ai cũng làm được, làm lúc nào cũng được, và nó thực sự là một… thú vui cho bất kỳ chị em phụ nữ nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử một vài công việc khác tương tự như: thêu tranh chữ thập, đính đá tranh, cắt chỉ thừa quần áo, đan lát,…

++Tìm việc làm XÂU VÒNG TẠI NHÀ ngay TẠI ĐÂY.

5. Giao hàng

Nhiều shipper chia sẻ họ có thể kiếm đến hơn chục triệu một tháng nếu coi đây là một công việc toàn thời gian. Có khá nhiều dân công sở coi giao hàng là việc làm thêm buổi tối của mình để kiếm thêm thu nhập.

++Tìm việc làm GIAO HÀNG ngay TẠI ĐÂY.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhân viên giao hàng bằng xe máy làm những công việc gì?

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận