Tại Việt Nam, Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến được sử dụng rộng rãi nhất. Cơ hội việc làm trên trang này cũng nhiều vô kể. Đừng bỏ lỡ top 4 việc làm online tại nhà trên facebook cực hấp dẫn này nhé!

1. Viết bài fanpage

Viết bài fanpage là việc làm online tại nhà trên facebook phổ biến nhất.

Đây là việc làm online tại nhà trên facebook phổ biến nhất. Công việc thường được yêu cầu đến làm việc tại công ty. Tuy nhiên, số lượng người làm việc online tại nhà khá phổ biến. Với hình thức làm tại nhà, yêu cầu công việc sẽ đơn giản là viết những bài viết đơn giản, đăng tải lên fanpage và seeding, chia sẻ vào các group cộng đồng có liên quan. Mức lương của công việc này thường dao động từ 1 – 1,5 triệu.

Người kiếm được thu nhập cao từ công việc này thường là người làm việc dưới hình thức freelancer. Viết bài fanpage thường chỉ là việc làm thêm của họ. Bài viết sẽ có chất lượng cao và yêu cầu cụ thể.

>> Có thể bạn quan tâm: TOP 7 công việc làm tại nhà “hốt” tiền triệu

2. Chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng trên facebook

Nội dung công việc rất đơn giản như chính tên gọi của nó. Người làm sẽ trả lời tin nhắn hoặc bình luận của khách hàng trên fanpage, thường là fanpage bán hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm việc liên tục, không ngừng nghỉ, bởi số lượng khách hàng thường rất lớn. Đó là còn chưa kể nhiều khách hàng hỏi rất nhiều nhưng lại không mua. Do đó, với công việc này, bạn phải đặc biệt kiên nhẫn và có kỹ năng nói chuyện khéo léo để chốt được đơn với khách hàng. Mức lương sẽ được tính dựa trên doanh số và thưởng (nếu có). Nếu làm chăm chỉ, bạn có thể kiếm được từ 2 – 5 triệu/tháng tùy sản phẩm kinh doanh.

3. Chạy quảng cáo facebook

Chạy quảng cáo facebook được coi là việc làm online tại nhà kiếm bội tiền. Tuy nhiên, bạn cũng phải bỏ thời gian và công sức ra để học hỏi cách làm việc tương đối phức tạp. Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả, thu hút, tiếp cận được nhiều người và mang lại đơn hàng là vô cùng khó. Mức lương tất nhiên cũng tương xứng với công sức và những gì bạn bỏ ra trước khi bắt đầu “làm được việc”. Thông thường, người chạy quảng cáo facebook sẽ được nhận 1/5 số tiền ngân sách chạy quảng cáo. Nếu quảng cáo đạt hiệu quả cao, bạn sẽ nhận được thưởng nữa. Thật là một công việc đáng mơ ước.

4. (Cộng tác viên) Bán hàng online trên facebook – việc làm online tại nhà kiếm ra “bội tiền”

Bán hàng trên mạng cũng là việc làm online tại nhà hấp dẫn. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ kênh bán hàng của mình. Ngoài ra, cần có các kỹ năng bán hàng cần thiết như cách đăng bài, cách viết nội dung thu hút, cách chụp ảnh sản phẩm, cách trò chuyện, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn. Thu nhập của công việc này thì chắc không cần bàn nhiều. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều biết hoặc có ít nhất một người bạn kiếm ra bội tiền từ nghề này phải không?

Nếu bạn không có phương tiện hoặc thời gian để di chuyển giữa nhà và nơi làm việc, thì những công việc làm online là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy xem xét và thử sức mình với những công việc trên facebook hấp dẫn trên đây nhé! Chúc bạn thành công!

Phương Thu

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận