Sinh viên làm thêm, đừng bỏ lỡ những việc sau đây! ( p2 )

1373
việc làm thêm cho sinh viên
việc làm thêm cho sinh viên

Việc làm thêm cho sinh viên thì nhiều vô kể nhưng tìm được công việc phù hợp hay không mới là điều đáng nói. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, làm thêm sẽ mang lại kinh nghiệm quý báu cho bạn. Cùng tìm hiểu những công việc “đáng làm” khi còn là sinh viên nhé! 

Bán hàng 

Bán hàng là công việc tạo điều kiện cho bạn được tiếp xúc với nhiều người. Không chỉ vậy, thông qua việc bán hàng, bạn cũng học hỏi được rất nhiều kỹ năng. Từ việc tư vấn, thuyết phục khách hàng đến xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Trong thời buổi cạnh tranh việc làm gay gắt như hiện nay thì càng có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, bạn càng có cơ hội phát triển. Vì vậy, thay vì dành thời gian làm những việc vô ích, hãy đi làm thêm để phát triển bản thân thêm nhé.

++ Học hỏi kỹ năng bán hàng “kinh điển” của người Ấn Độ

Quản lý fanpage

việc làm thêm cho sinh viên
Quản lý fanpage là công việc thú vị mà bạn nên thử

Người ta nói, sinh viên học truyền thông ít nhất một lần phải làm quản lý fanpage. Mở rộng ra, những bạn đam mê viết lách thì đây cũng là công việc đáng thử. Tưởng chừng như đơn giản nhưng quản lý fanpage cũng yêu cầu một số kỹ năng nhất định. Những kỹ năng quản lý, viết bài, chụp ảnh sẽ được vận dụng tối đa trong công việc này. Chính vì vậy, nhiều bạn cảm thấy lo sợ không biết mình có đáp ứng được yêu cầu này hay không. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, có thử mới biết mình có làm được hay không mà!

++ Tìm hiểu thêm: Những ý tưởng chăm sóc fanpage hiệu quả nhất!

Pha chế 

việc làm thêm cho sinh viên
Nếu khéo léo và yêu thích sáng tạo, đừng bỏ qua công việc pha chế này nhé

Sự khéo léo, nhạy bén và sáng tạo sẽ được phát huy hết sức với công việc pha chế. Không khó khăn và đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm như nhiều bạn vẫn nghĩ đâu. Pha chế có thể là công việc pha cà phê, pha đồ uống đơn giản trong các hàng quán mà. Đối với những ai thực sự yêu thích và sẽ đi theo con đường này thì làm thêm từ thời sinh viên là điều chắc chắn phải có. Ngoài ra, khi làm pha chế, bạn có thể có một khoản kha khá. 3-5 triệu hoặc 5-10 triệu với công việc pha chế ở cấp cao hơn.

++ Tìm kiếm công việc nhanh nhất tại: https://www.viecngay.vn/

Shipper giao hàng 

việc làm thêm cho sinh viên
Shippper hiện đang là công việc thu hút rất nhiều sinh viên, đặc biệt là sinh viên nam

Ngoài những công việc như phục vụ, bán hàng… shipper hiện đang là việc làm thêm cho sinh viên cực kì thu hút. Không bó buộc trong văn phòng, được đi nhiều nơi là đặc điểm rõ nhất của công việc này. Hơn thế, shipper cũng là công việc được tiếp xúc với nhiều người nên chắc chắn sẽ không nhàm chán đâu! Một điểm cộng tuyệt vời nữa đó là bạn sẽ biết và ghi nhớ được rất nhiều đường nữa đó. Rất hữu ích đúng không nào!

++ Đừng bỏ lỡ cơ hội làm shipper của AhaMove!

++ Tìm hiểu thêm: Sinh viên làm thêm, đừng bỏ lỡ những việc sau đây! ( p1)

Theo Viecngay.vn 

Bình luận