Ngày nay, tìm một công việc làm thêm không hề khó. Cái khó ở đây là làm sao sắp xếp được thời gian đi làm sao cho phù hợp với bản thân nhất. Chính vì lí do này mà các công việc làm thêm buổi tối thu hút được nhiều bạn trẻ hơn cả. Vừa kiếm được tiền mà lại không lo vướng bận quá nhiều lịch học như các buổi khác trong ngày. Vậy đó là những công việc nào? 

1. Dạy học online

Dạy học online là một trong những hình thức giảng dạy phổ biến ở nước ngoài. Ở Việt Nam, đây là công việc vẫn còn khá mới mẻ nhưng hiện nay cũng đã được nhiều người quan tâm hơn.Chủ yếu người học online thường là người hạn hẹp về thời gian nên họ sẽ học vào buổi tối. Nếu bạn là sinh viên và tự tin về mặt kiến thức của mình, tại sao không lựa chọn công việc này? Vừa giúp bạn kiếm tiền mà vừa giúp bạn tận dụng khoảng thời gian buổi tối có nhiều thời gian rảnh. Đây chắc chắn sẽ là công việc được dự đoán sẽ cực kì thu hút sinh viên.

++ Xem thêm: Lợi ích bất ngờ từ việc làm thêm tại nhà!!

2. Freelancer

việc làm thêm buổi tối
Freelancer với những lợi ích tuyệt vời nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Trong thời đại phát triển ngày nay thì freelancer là công việc có xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tính linh hoạt, thoải mái về thời gian là điều bạn có thể dễ dàng nhận ra nhất với công việc này. Ngoài ra, làm một freelancer bạn sẽ không phải phụ thuộc, gò bó vào bất cứ công ty, tổ chức nào nên có thể làm việc theo ý muốn của bản thân. Bạn có thể làm sáng, làm trưa hay làm tối miễn sao bạn hoàn thành công việc/ nhiệm vụ được cho khách hàng thuê bạn. Với mức lương được thỏa thuận tùy theo năng lực thì có thể nói đây đang là một trong những việc làm thêm buổi tối thu hút nhiều người nhất.

++ Có thể bạn quan tâm: 5 phương pháp tìm việc làm thêm HIỆU QUẢ nhất!

3. Nhân viên phục vụ

Sau một ngày học tập, làm việc mệt nhoài thì tối chính là khoảng thời gian để nhiều gia đình có thể ra ngoài đi chơi. Cũng chính vì thế nên các quán ăn, nhà hàng luôn có lượng khách buổi tối khá đông. Để đáp ứng được nhu cầu đó thì rất nhiều nhà hàng đang tuyển thêm những nhân viên phục vụ buổi tối để giúp công việc trơn tru và hiệu quả hơn. Vì thế, nếu bạn đang kiếm thêm thu nhập mà không biết lựa chọn công việc nào thì nhân viên phục vụ là việc bạn nên thử sức. Vừa không yêu cầu có quá nhiều kinh nghiệm, vừa không căng thẳng đầu óc chính là 2 điểm nổi bật bạn có thể nhận thấy ở công việc này.

Quỳnh Hoa 

————————————————–
>> Bạn là sinh viên và đang cần một công việc làm thêm? Truy cập ngay Viecngay.vn
>> Like Fanpage Viecngay.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm thêm
>> Chia sẻ ý kiến của bạn bằng cách comment phía dưới!

Bình luận