Trong những năm gần đây, ngành du lịch, khách sạn đang phát triển vượt bậc và làm thay đổi bộ mặt của đất nước. Hàng nghìn khách sạn mới ra đời, nhà hàng mọc lên nhiều đến mức “chóng mặt”. Sự phát triển đó kéo theo nhu cầu tuyển dụng lao động làm ngày càng cao. Trước đây, tuyển dụng chủ yếu qua đăng báo, truyền hình, phát thanh. Ngày nay, website đang trở thành kênh tuyển dụng chính. Dưới đây là 3 website hàng đầu chuyên về tuyển dụng nhà hàng khách sạn tại Việt Nam.

1. Hoteljobs.vn

Website tuyển dụng nhà hàng khách sạn hàng đầu đó là Hoteljobs. Ra đời từ năm 2011, đây được biết đến là website chuyên tuyển dụng việc làm ngành khách sạn – nhà hàng – du lịch uy tín và lớn nhất Việt Nam.

tuyển dụng ngành nhà hàng khách sạn
Trăm nghìn công việc đến từ các khách sạn hàng đầu Việt Nam đầu chờ bạn trong Hoteljobs

Theo thống kê, có đến 95% khách sạn 2 sao trở lên tại Việt Nam đăng tin tuyển trên Hoteljobs. Từ những khách sạn nhỏ cho đến những “ông lớn” đều có mặt ở đây. Có thể ví dụ như: Marriott, Sheraton, InterContinental, Pullman.. Cơ hội việc làm ở Hoteljobs là rất nhiều và bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm kiếm việc làm. Với vài thao tác nộp hồ sơ nhanh chóng, bạn có thể tiếp cận trăm nghìn công việc. Cơ hội việc làm đang rộng mở trước mắt bạn. Đáng để thử đúng không nào?

++ Xem thêm: Nhà tuyển dụng khách sạn cần gì ở một ứng viên?

2. Chefjob.vn

Với mục tiêu kết nối nguồn nhân lực với nhà tuyển dụng, hỗ trợ ứng viên tìm việc phù hợp… Chefjob chính thức ra mắt vào năm 2016. Dù mới hoạt động được hơn 2 năm nhưng đây là kênh tuyển dụng dành riêng cho ngành nhà hàng – khách sạn được nhiều người chú ý.

tuyển dụng nhà hàng khách sạn

Hiện nay, Chefjob là đối tác của hơn 1000 đơn vị khách sạn, nhà hàng, chuỗi cafe và hàng kinh doanh ẩm thực. Các việc làm rải đều ở các vị trí khác nhau từ lễ tân, phục vụ đến đầu bếp, quản lý… Đặc biệt, Chefjob sẽ phân loại hồ sơ của bạn theo kinh nghiệm, kỹ năng và yêu cầu để tìm kiếm và kết nối bạn với những công việc phù hợp nhất. Đây cũng là cách giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tìm được ứng viên mong muốn mà không tốn nhiều thời gian.

3. Hotelcareers.vn 

Một website nữa chuyên về việc làm ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch đó là Hotelcareers. Website này chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2017. Dù mới ra mắt nhưng cũng không kém cạnh những “đàn anh, đàn chị” đi trước. Hotelcareers cũng nhanh chóng trở thành đối tác của nhiều khách sạn, công ty du lịch trên khắp cả nước. Số lượng việc làm lên đến hàng ngàn và đang tăng dần theo thời gian.

tuyển dụng nhà hàng khách sạn

Ứng viên muốn tìm việc chỉ cần tạo tài khoản, ghi hồ sơ và ứng tuyển vào vị trí công việc yêu thích. Ngoài ra, website cũng không ngừng cải tiến các công cụ quản trị. Điều này giúp nhà tuyển dụng đăng tin tuyển một cách nhanh chóng mà không lo chi phí. Đồng thời giúp người tìm việc tìm kiếm công việc thích hợp dễ hơn. Nếu là sinh viên ra trường hay muốn tìm việc làm thêm đúng ngành thì có thể cân nhắc đến trang web này.

++ Có thể bạn quan tâm: Bí kíp tuyển dụng nhân sự tiết kiệm mà hiệu quả

Trên đây là 3 kênh tuyển dụng hiện nay thuộc ngành nhà hàng khách sạn mà bạn có thể tham khảo. Đừng dại gì mà không tận dụng những tiện ích của website để tìm kiếm công việc dễ dàng hơn. Chúc các bạn sẽ tìm được công việc phù hợp trong thời gian sớm nhất!

Quỳnh Hoa 

Bình luận